ขั้นตอนและการบริการ

 

     ให้เราช่วยคุณในการแก้ปัญหาการเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ลังไม้ด้วย บริการออกแบบ, บรรจุภัณฑ์ต้นแบบ, การทดสอบ ซึ่งเราจะทำให้คุณมั่นใจว่าบรรจุภัณฑ์ลังไม้ของเราจะทำให้สินค้าของคุณถึงปลายทางอย่างปลอดภัย และถ้าคุณกำลังมองหาการบริการที่ดีสำหรับบรรจุภัณฑ์ลังไม้ เรามีบริการหลากหลาย เช่น บริการบรรจุหีบห่อ, บริการบรรจุสินค้า, บริการขนส่ง และ บริการจัดเก็บสินค้า เป็นต้น

1. การออกแบบ

     เพื่อการออกแบบที่เหมาะสม ลูกค้าจะต้องนำตัวอย่างสินค้า หรือ ข้อมูลของสินค้า เช่น ขนาดและแบบสินค้า หรือ ให้ทีมงานของเราไปเก็บข้อมูลสินค้าตามที่อยู่ของลูกค้า เพื่อที่จะสามารถออกแบบบรรจุภัณฑ์ไม้ให้เหมาะสมและปลอดภัยกับสินค้า เราสามารถจะส่งข้อมูลแบบของบรรจุภัณฑ์ลังไม้ เช่น ขนาดและข้อมูลเฉพาะของวัตถุดิบในการผลิต ให้กับลูกค้าเป็นไฟล์ได้เพื่อที่ลูกค้าจะประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการออกแบบ

 

2. การผลิตบรรจุภัณฑ์ต้นแบบและการทดสอบ

     หลังจากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของเราหรือการออกแบบของลูกค้า เราสามารถจะผลิตบรรจุภัณฑ์ต้นแบบให้กับลูกค้าได้ทดสอบ ซึ่งตัวบรรจุภัณฑ์ต้นแบบจะถูกผลิตตามการออกแบบทุกขั้นตอน หากลูกค้าต้องการจะแก้ไขในส่วนที่ไม่เหมาะสมกับสินค้าเราสามารถแก้ไขให้คุณได้

 

3. การจัดการระบบคงคลัง และ การขนส่ง

     หลังจากการอนุมัติของคุณ เราพร้อมที่จะผลิตบรรจุภัณฑ์ไม้ให้คุณอยู่เสมอ แต่การบริการของเรายังมีทางเลือกให้กับคุณ คือ การจัดการระบบคงคลังเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ลังไม้ เพื่อลดขั้นตอนการทำงานและลดพื้นที่จัดเก็บให้กับคุณ ด้วยบริการดังนี้:

 

  • ระบบจัดเก็บสินค้าโดยผู้ขายเพียงแค่คุณแจ้งปริมาณความต้องการการใช้บรรจุภัณฑ์ลังไม้ของคุณให้กับเรา เราสามารถจะส่งมอบบรรจุภัณฑ์ลังไม้ตามจำนวนที่คุณต้องการได้ในเวลาที่คุณกำหนด
  • การส่งมอบในเวลาที่คุณต้องการ - สำหรับลูกค้าที่อยู่ในโซนจังหวัด กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และ ระยอง เราสามารถส่งสินค้าให้คุณได้ภายใน 1 วัน
  • การจัดเก็บบรรจุภัณฑ์ลังไม้ - ให้เราได้จัดเก็บบรรจุภัณฑ์ลังไม้แทนคุณเพื่อลดพื้นที่การจัดเก็บของคุณ

     เพื่อลดต้นทุนสำหรับพื้นที่การจัดเก็บ ลดเวลาการรอสินค้าและเพิ่มกระแสเงินสดของคุณ คุณสามารถได้รับทั้งหมดนี้จากผู้ขายเพียงรายเดียวด้วยบริการระบบการจัดเก็บบรรจุภัณฑ์ลังไม้ของเรา

 

 

4. บริการของเรา

     หากคุณต้องการบริการบรรจุหีบห่อสินค้า การจัดเก็บสินค้า การจัดหาวัตถุดิบและการขนส่ง เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์พร้อมให้บริการคุณอยู่เสมอ ด้วยบริการดังต่อไปนี้:

 

 

เรากล้ารับประกัน ชิ้นงานบรรจุภัณฑ์ลังไม้ ลังไม้พาเลท พาเลทไม้ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นงานตลอดจนบริการทางด้านโลจิสติกส์ เรารังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจให้ได้ความถูกต้อง ถูกเวลา ถูกใจ และสามารถใช้งานได้จริง สอดคล้องกับความต้องการใช้งานของลูกค้าทั้งสิ้นตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา

 

Pack and move service

ผู้ให้บริการผลิตลังไม้พาเลท บรรจุภัณฑ์ลังไม้ พาเลทไม้เพื่อการขนส่งหรือเคลื่อนย้ายสินค้าทุกชนิด